Cac loai tem chong gia do bo cong an cap

Cac loai tem chong gia do bo cong an cap

Các loại tem chống giả do bộ công an cấp

Tìm hiểu và phân loại các loại tem chống giả do bộ công an cấp sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu được thời gian và chi phí khi quyết định in tem tại xưởng in. Thông tin này cũng là một trong những cơ sở giúp phân loại nhà in ngay từ đầu. Bởi nếu sự  tư vấn không chính xác, thì ấn phẩm in ra có thể sẽ không đúng theo yêu cầu của doanh nghiệp.

>>> Bạn tham khảo thêm: Tem của Bộ Công An

Những loại tem chống giả từ bộ công an gồm:

Tem chống giả Decal vỡ kết hợp sử dụng công nghệ phát quang và công nghệ nhiệt

Công nghệ phát quang cho màu sắc rực rỡ, dễ nhận biết khi có ánh sáng đặc thù chiếu vào.

Công nghệ nhiệt sẽ làm biến mất màu sắc và lo go khi tem bị chịu ảnh hưởng bởi  nhiệt độ cao. Để nguội thì tem quay trở lại hình dạng ban đầu.

Decal vỡ là nguyên liệu dùng để làm tem. Loại tem này sẽ chỉ dùng được 01 lần. Khi đã dán mà cố tình tháo ra, tem sẽ vỡ, không còn giữ lại được sự nguyên vẹn ban đầu. Cũng không thể dán lại lần 2.

Hình mẫu tem chống giả bộ công an

 

Loại tem này rất khó làm giả vì có nhiều công nghệ đi kèm nhau.,Doanh nghiệp và người tiêu dùng có thêm cơ sở để xác minh tính minh bạch của sản phẩm mà không cần phải dùng đến đèn chiếu tia cực tím (chỉ cần hơ nóng hoặc chà sát bề mặt tem là có thể xác minh được tính minh bạch của sản phẩm đã dán tem).

Do có thêm công nghệ nhiệt nên ngoài các giá trị sử dụng như Tem chống hàng giả bằng công nghệ phát quang, Tem này còn giúp người tiêu dùng dễ dàng kiểm tra, xác minh hơn, qua đó tạo được niềm tin lớn hơn đối với người tiêu dùng. Đồng thời, doanh nghiệp cũng có thêm cơ sở để bảo vệ thương hiệu của doanh nghiệp mình.

>>> Gợi ý: Địa chỉ In tem Bộ công an TPHCM uy tín.

Tem chống giả Decal vỡ kết hợp sử dụng công nghệ phát quang và công nghệ phản quang

Công nghệ phản quang làm cho  trên bề mặt tem sẽ có thêm một vạch mực phản quang (giống với công nghệ phản quang trên tờ tiền 500.000 VND).

Giống như tem sử dụng công nghệ chống giả phát quang nhưng có thêm công nghệ chống giả phản quang nên sẽ rất khó làm giả.

Doanh nghiệp và người tiêu dùng có thêm cơ sở để xác minh tính minh bạch của sản phẩm mà không cần phải dùng đến đèn chiếu tia cực tím ( chỉ cần quan sát trên bề mặt tem dưới các góc ánh sáng khác nhau là có thể xác minh được nguồn gốc của sản phẩm đã dán >>> tem chống hàng giả của bộ công an).

Kiểm tra tem chống giả bộ công an bằng tia cực tím

 

Do có thêm công nghệ phản quang nên ngoài các giá trị sử dụng như Tem chống hàng giả bằng công nghệ phát quang, Tem này còn giúp người tiêu dùng dễ dàng kiểm tra, xác minh nguồn gốc hàng hóa, qua đó tạo được niềm tin lớn hơn đối với người tiêu dùng. Đồng thời, doanh nghiệp cũng có thêm cơ sở để bảo vệ thương hiệu của doanh nghiệp mình.

Doanh nghiệp cần sử dụng tem chống hàng giả, vui lòng liên hệ tới công ty dịch vụ in ấn Tân Hoa Mai. Đây là đơn vị được cấp phép in tem chống giả bộ công an ở HCM. Với hơn 10 năm hoạt động và hệ thống nhà xưởng nhiều máy in hiện đại, mọi nhu cầu in ấn của khách hàng đều được Tân Hoa Mai hỗ trợ tận tình.

Vui lòng gọi Hotline: 0919 00 99 30. Hoặc truy cập website: tanhoamai.com.vn

About The Author